HOTLINE: 0787331133

7749 Cách chụp ảnh với áo dài đẹp lung linh

Rate this post

Áo dài là một trong những biểu tượng của văn hóa Việt Nam và được sử dụng trong nhiều dịp đặc biệt như đám cưới, lễ kỷ niệm hay chụp ảnh lưu niệm. Người Dai làm cho nó đẹp và cảm động. Để chị em không còn phải lo lắng khi chụp ảnh, Da Tâm Anh xin bật mí bí quyết chụp ảnh áo dài đẹp nhất.

Những điều nên và không nên khi chụp ảnh với áo dài đẹp

Muốn chụp ảnh áo dài đẹp nhất thì trước tiên bạn cần đặc biệt lưu ý những vấn đề sau nhé!

1. Chọn váy maxi và phụ kiện phù hợp

Khi chọn váy dài chụp ảnh nên chọn màu trắng tinh khôi, tím nhạt, xanh nhạt, hồng phấn và những tông màu nhẹ nhàng khác, những màu này giúp tôn thêm nét nữ tính, dịu dàng cho phái đẹp.

lua-chon-phu-kien-chup-ao-dai-phu-hop

Ngoài ra, bạn nên chọn trang phục không có quá nhiều họa tiết gây rối mắt hay phụ kiện rườm rà. Vì nó làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên trong mỗi bức ảnh.

2. Cách trang điểm và làm tóc

Làm sao để chụp ảnh với áo dài đẹp, một trong những điều cần chú ý đó là cách làm tóc và trang điểm. Để có những bức ảnh đẹp tự nhiên, thu hút, bạn nên trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng, cơ bản. Cam, hồng, cam đào… Tông màu trang điểm có lẽ rất phù hợp với cách chụp hình trong tà áo dài truyền thống. Vì vậy, bạn trong hình có nét mặt dễ thương, ngây thơ và duyên dáng.

Thời điểm  thích hợp chụp ảnh áo dài

Ngoài ra, trong cách chụp ảnh với áo dài, kiểu tóc cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bạn nên để những kiểu tóc dân dã, nữ tính như mái ngố, buộc nửa đầu hay uốn xoăn nhẹ… rất phù hợp với áo dài.

3. Thời gian và địa điểm chụp ảnh áo dài phù hợp

Giờ đây bạn có thể chụp ảnh với áo dài bất cứ lúc nào. Bạn có thể chọn những ngày đẹp để chụp vào các thời điểm khác nhau như áo dài mùa hè và hoa Đan Phượng, hoa sen, cánh đồng lúa…

Hay chụp ảnh với áo dài vào mùa thu khi lá vàng rơi. Hay đầu xuân mặc áo dài, chụp ảnh với hoa đào, hoa mai… đều có thể cho ra những bức ảnh đẹp, độc đáo, tạo cảm giác tự nhiên, nhẹ nhàng.

4. Chụp ảnh với áo dài đẹp biết bao

Muốn chụp ảnh đẹp thì phải học cách chụp ảnh từ áo dài. Khi chụp ảnh nên thả lỏng cánh tay và vai, đứng thẳng, mông hơi hếch lên, không gồng cứng khi chụp ảnh và khéo léo khoe từng đường cong trên cơ thể.

Căn góc mặt đẹp chụp ảnh áo dài

Ngoài ra, những bạn hơi mập, bắp tay to nên để tay cách xa cơ thể khi chụp ảnh. Ngoài ra, mỗi bức ảnh với áo dài, điều quan trọng không thể thiếu chính là nụ cười tự nhiên!

5. Góc mặt đẹp

Khi tạo dáng với áo dài hay bất kỳ phông nền nào, bạn cũng nên chọn góc máy phù hợp để có thể khoe được gương mặt đẹp "thần thánh" của mình.

▷ Xem thêm: Cách tạo dáng chụp ảnh trước gương

Những cách tạo dáng chụp ảnh với tà áo dài đẹp lung linh

Áo dài tạo dáng như thế nào để tôn lên vẻ đẹp thanh tao của người phụ nữ? Sau đây Đồ da Tâm Anh sẽ chia sẻ với các bạn cách chụp ảnh áo dài trong các dịp như Tết Nguyên Đán, cưới hỏi, kỷ yếu… đẹp và cuốn hút nhé!

1. Cần đứng khi chụp ảnh với áo dài

Cách tạo dáng chụp ảnh với áo dài đầu tiên tuy đơn giản nhưng bạn nữ nào cũng phải biết đó là tạo dáng đứng. Khi tạo dáng nên giữ thẳng người và hơi hóp bụng, điều này cũng giúp tôn dáng và lên ảnh rất đẹp.

Tạo dáng đứng khi chụp ảnh cùng áo dài

Ngoài ra có thể kết hợp với một số phụ kiện như bó hoa, nón lá, sách… cũng rất hoành tráng và rực rỡ. Hoặc bạn chỉ cần nhẹ nhàng ôm tà áo dài sau lưng, đi lại hoặc đặt tay trước bụng là có thể chụp được một bức ảnh ưng ý.

2. Tạo một tư thế ngồi thoải mái, nữ tính

Váy dài ngồi cũng là một gợi ý hay cho những cô nàng có chiều cao vừa phải. Chụp ảnh với áo dài thế này giúp cô ăn gian chiều cao rất hợp lý mà vẫn đầy duyên dáng, nữ tính.

Tạo dáng ngồi đơn giản nữ tính

Khi chụp ảnh với áo dài, bạn có thể ngồi thẳng hoặc nghiêng, mỉm cười và vuốt nhẹ mái tóc cũng đủ để có một bức ảnh đẹp. Hay đơn giản là đặt tay trước đùi khi ở tư thế ngồi cũng là một kiểu ảnh rất duyên dáng và nữ tính.

3. Mặc váy dài nghiêng

Dù là áo dài hay bất kỳ phong cách chụp hình nào thì việc tạo dáng chéo là điều cần thiết. Bạn có thể sử dụng nhiều biểu cảm cảm xúc khác nhau để thêm chiều sâu cho ảnh của mình. Nó có thể đang nhìn ra xa, có thể đang nhìn thẳng vào máy ảnh, hoặc có thể hơi nhìn xuống…

Tạo dáng chụp ảnh góc nghiêng khi mặc áo dài

Ngoài ra, các bạn nữ cũng có thể chọn cách nghiêng đầu nhẹ nhàng hay tạo dáng với mái tóc buông xõa mềm mại… Với cách chụp ảnh váy dài này, bạn sẽ không còn lo ngại khó coi nữa. Đẹp, hình ảnh hoàn hảo.

4. Chụp ảnh váy dài hơi cúi đầu

Nếu không tự tin vào nụ cười của mình, bạn có thể chọn cách hơi cúi đầu khi chụp ảnh với áo dài. Điều này sẽ giúp bạn có những bức ảnh trông rất đẹp, rất tự nhiên mà không hề gượng gạo.

Bạn có thể hơi cúi đầu xuống, nghiêng mặt về phía máy ảnh và mái tóc của bạn tung bay trong gió một cách hoàn hảo. Hoặc bạn có thể tạo kiểu tóc búi thấp cũng rất cá tính, cơ bản và sang trọng.

5. Chụp ảnh lưng áo dài

Ngoài cách chụp ảnh trong tà áo dài kể trên, chị em cũng có thể chọn cách tạo dáng từ phía sau và chụp từ góc mặt “thần thánh”. Với kiểu tạo dáng này, phái đẹp có thể tạo nên vẻ hút hồn chỉ bằng cách thêm thắt các phụ kiện như hoa sen, cúc họa mi, nón lá,…

Chụp ảnh áo dài phía sau lưng

Ngoài ra, khi chụp ảnh với áo dài, đừng quên chọn một đôi giày cao gót phù hợp, giúp tôn dáng và khiến tổng thể trang phục trở nên hoàn hảo hơn.

6. Cách để tay tạo dáng chụp ảnh với áo dài tự nhiên

Trong chụp ảnh maxi, có rất nhiều tư thế tay giúp bạn có những bức ảnh đẹp và cuốn hút. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn từ Đồ da Tâm Anh:

  • Tay dịu dàng vuốt ve tà áo dài
  • Cầm hoa hay mũ, sách…
  • đặt bàn tay của bạn trong ánh mặt trời
  • đặt tay trước bụng
  • đặt tay lên cằm, đầu hoặc thái dương
  • Khoanh tay sau lưng…

Hướng dẫn cách tạo dáng với áo dài ăn ảnh tùy hoàn cảnh

Ngoài những tư thế tạo dáng chụp ảnh áo dài vô cùng quyến rũ kể trên. Đồ da Tâm Anh cũng bật mí cho độc giả cách sử dụng áo dài chụp ảnh cực đơn giản mà vẫn đẹp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

1. Cách chụp ảnh với áo dài cách tân

Các bạn đã biết mặc áo dài cách tân để chụp ảnh chưa? Bạn chỉ cần đứng thẳng, đẩy hông ra sau và ưỡn ngực về phía trước để giúp tôn lên những đường cong cơ thể hoàn hảo. Ngoài ra, bạn có thể tạo dáng với góc máy ảnh, điều này cũng có thể tạo nên một bức ảnh đẹp.

Cách chụp ảnh với áo dài cách tân

Không chỉ vậy, khi các cô gái chụp áo dài cách tân nếu biết kết hợp hài hòa với ô, hoa giấy, bao lì xì, câu đối đỏ và các đạo cụ khác sẽ tạo hiệu ứng rất tốt.

2. Cách Chụp Ảnh Với Áo Dài Trắng

Tà áo dài trắng luôn tôn lên vẻ đẹp trong sáng của người con gái đồng thời cũng tôn lên những đường nét dịu dàng, mềm mại nhất. Hãy khoác ngay chiếc áo dài trắng để chụp ảnh bằng cách đứng dậy, cầm nhẹ tà áo, hoặc chắp tay trước bụng, hoặc chắp tay sau lưng.

Đây là những kiểu tạo dáng dễ nhất khi bạn mặc áo dài trắng truyền thống nhưng lại cho ra những bức ảnh đẹp ngất ngây.

Cách chụp ảnh với áo dài trắng

Ngoài ra, khi tạo dáng với áo dài trắng, bạn có thể kết hợp các cử chỉ như vuốt tóc, hất ngược, xoa đầu… trong khi cần biểu cảm tự nhiên. Chỉ bằng cách này, nó mới có thể chân thực và nữ tính nhất. hình ảnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghép thêm một số phụ kiện như hoa, sách, nón lá,… để tạo điểm nhấn ấn tượng cho bức hình.

3. Cách tạo dáng chụp ảnh nhóm

Để có những bức ảnh nhóm đẹp, Đồ Da Tâm Anh sẽ chia sẻ cho các bạn cách tạo dáng chụp ảnh thành công và dễ dàng nhất. Khi chụp ảnh tập thể nhiều người, bạn có thể đứng thành một hàng, bắt chéo nhau, hoặc ngồi và đứng thành một hàng đều rất đẹp.

Cách tạo dáng chụp ảnh áo dài nhóm

Tuy nhiên, mọi người đặt tay ở đâu, mắt nhìn vào máy ảnh hay nhìn nhau… mọi chi tiết đều cần được sắp xếp cẩn thận để bức ảnh có sự mạch lạc và hoàn hảo hơn.

4. Cách Tạo Dáng Áo Dài Đi Chùa

Khác với những nơi khác, chùa chiền là nơi linh thiêng nên khi chụp ảnh ở đây, bạn cần chọn những bộ áo dài lịch sự, kín đáo và cơ bản. Đừng bao giờ chọn váy quá mỏng, hở nhiều hay tạo dáng phản cảm.

Cách tạo dáng chụp ảnh áo dài ở chùa

Cách tạo dáng đi chùa chụp ảnh áo dài rất đơn giản, phù hợp nhất là chắp tay, cầm nón hay vuốt nhẹ mái tóc, bước đi với tà áo dài… Cách tạo dáng này vừa lịch sự lại vừa lịch sự. và tâng bốc. Vẻ đẹp của người con gái Việt Nam thật duyên dáng và sang trọng.

5. Cách chụp ảnh với áo dài

Khi chụp áo dài theo nhóm, hãy lưu ý chọn áo dài giống nhau, không phải áo dài ai cũng có màu giống nhau hay nhiều họa tiết khác nhau. Điều này sẽ trông thậm chí và hình ảnh sẽ tốt hơn nhiều.

Ngoài ra, đối với áo dài kỷ yếu, bạn có thể kết hợp với nón lá, sổ, bằng tốt nghiệp… đều tạo nên những bức ảnh hoàn hảo. Theo đó, một nụ cười rạng rỡ, vô tư sẽ làm bật lên nét hồn nhiên của những ngày còn cắp sách đến trường.

Cách tạo dáng chụp ảnh cùng áo dài kỷ yếu

Ngoài ra, các bạn còn có thể cùng nhau tạo dáng với biểu cảm rạng rỡ, nụ cười tươi rói, động tác làm nũng vô cùng đáng yêu. Hãy tạo một vài kiểu tạo dáng đơn giản, chụp một bức ảnh đẹp và ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ của thời học sinh.

6. Chụp ảnh với áo dài Tết

Khi chụp ảnh với áo dài trong lễ hội mùa xuân, có rất nhiều cách để tạo nên một bức ảnh đẹp và xúc động. Bạn có thể kết hợp với hoa, câu đối hay bao lì xì… đều đẹp. Khi tạo dáng chụp ảnh, chỉ cần nhìn thẳng vào ống kính, nở nụ cười rạng rỡ, tay cầm hoa hay bao lì xì là đủ để tạo điểm nhấn và tạo nên một bức ảnh hoàn hảo.

Tạo dáng chụp ảnh cùng áo dài Tết

Ngoài ra, khi tạo dáng chụp ảnh, chỉ cần biểu cảm bằng ánh mắt sâu thẳm, cử chỉ nhẹ nhàng… là bạn đã có thể tỏa sáng trong khung hình đẹp.

7. Cách chụp ảnh áo dài và nón lá truyền thống

Áo dài là nét đẹp văn hóa tôn vinh sự hoàn mỹ của người phụ nữ Việt Nam. Nét trong sáng, dịu dàng này càng đậm nét hơn khi kết hợp cùng chiếc nón lá truyền thống. Ở Audrey, bạn chỉ cần một cử chỉ nhẹ nhàng, một tay cầm nón, mắt nhìn xa xăm cũng đủ khiến bạn trở nên thanh lịch và tinh tế hơn.

Tạo dáng chụp ảnh cùng nón lá truyền thống

8. Ảnh váy dài và hoa

Một bó hoa xinh xắn chắc chắn là một trong những đạo cụ tuyệt vời giúp bạn có được bức ảnh hoàn hảo. Bạn có thể lựa chọn các loại hoa cúc, hoa sen, hoa hướng dương,… giúp bức ảnh thêm tự nhiên và thỏa sức sáng tạo với nhiều kiểu tạo dáng khác nhau.

Tạo dáng chụp ảnh áo dài với hoa

9. Cách phối ảnh cưới

Có rất nhiều cách để chụp ảnh cưới, bạn có thể tham khảo ngay:

Tạo dáng thân mật: Một nụ hôn nhẹ lên trán, hay tựa đầu vào người bạn đời có thể tạo thêm nét nghệ thuật cho bức ảnh cưới. Ngoài ra, tư thế tạo dáng còn cho thấy cảm giác ấm cúng của cặp đôi trong ngày trọng đại.

Tạo dáng chụp hình cùng áo dài cưới

Cách tạo dáng: Cả hai nắm tay nhau nở nụ cười rạng rỡ khiến bức ảnh vô cùng tinh tế và tình cảm.

Dáng đứng chụp ảnh truyền thống: Mặc áo dài đơn giản tạo dáng đứng chụp ảnh cưới truyền thống nhưng toát lên cảm giác hạnh phúc viên mãn trong ảnh.

Tâm Anh mời bạn xem thêm: thương hiệu áo dài nam nổi tiếng

Trên đây là tổng hợp các cách tạo dáng chụp ảnh áo dài Tâm Anh Leather chia sẻ với chị em phụ nữ. Hi vọng những chia sẻ về cách tạo dáng trên đây có thể giúp bạn tự tin hơn khi đứng trước ống kính máy ảnh và chụp được những bức ảnh đẹp, ấn tượng nhất.

Gửi Bình Luận