HOTLINE: 0787331133

Tông Sư Tông là gì? Làm thế nào để trông xinh đẹp với tone sur tone

Rate this post

Chắc hẳn các tín đồ thời trang đã từng nghe đến phong cách Ton sur ton. Đây là cách phối đồ đơn giản, mang lại hiệu quả thời trang cao và được nhiều đối tượng áp dụng. Bài viết dưới đây Đồ da Tâm Anh sẽ giới thiệu về Ton sur ton là gì và những cách phối đồ giữa các tông màu đẹp nhất.

Trang phục ton sur ton là gì?

Phong cách Ton sur ton được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác như Kiến trúc, Đồ họa, Mỹ thuật… Tuy nhiên, có thể thấy phong cách này vẫn được ưa chuộng nhất trong lĩnh vực thời trang. Đây là một cách phối màu rất hiệu quả có thể làm cho một bộ trang phục trông rực rỡ và đẹp mắt hơn.

tone-sur-tone

Ton sur ton mô tả sự đồng nhất của gam màu trên các sản phẩm may mặc khác nhau, bao gồm cả phụ kiện và kiểu tóc. Tên của phong cách bắt nguồn từ tiếng Pháp và có thể được dịch là "tong xet Tong" hoặc "tong xetong" trong tiếng Việt. Với trang phục, người ta vẫn có thể có ý tưởng về cách trang điểm, kiểu tóc, phụ kiện và trang sức phù hợp.

Ưu điểm của trang phục Ton sur ton

Phong cách ton sur ton khiến việc phối phụ kiện trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cách phối đồ này sẽ không khiến trang phục của bạn quá rực rỡ hay quá nhiều chi tiết mà chỉ tập trung vào 3 màu chủ đạo trên cơ thể. Nó cũng giúp người đối diện không cảm thấy khó chịu với trang phục quá sặc sỡ của bạn.

tông xoẹt tông

Nếu bạn theo xu hướng thời trang mới, sử dụng ton sur ton sẽ không bao giờ lỗi mốt. Ngay cả khi bạn kết hợp nhiều loại trang phục khác nhau, nhưng nếu các sắc thái khác nhau vẫn cùng một màu thì đó vẫn là một bộ trang phục hoàn hảo.

Một sự kết hợp của các tông màu phẳng có thể được áp dụng cho nhiều đối tượng. Với quần áo và phụ kiện cùng màu, bạn có thể tạo ra một bộ trang phục phù hợp với lứa tuổi của mình.

Sự kết hợp tông màu đẹp và quyến rũ

Hãy tham khảo những sắc thái kẻ sọc cơ bản để giúp bạn trở nên phong cách hơn.

1. Sử dụng màu sắc tương đồng

Ton sur ton là phương pháp sử dụng các màu tương đồng, tức là các màu cùng chủ đề hoặc cùng một nguồn. Trong thời trang, ton sur ton không đòi hỏi phải giống hệt nhau về màu sắc.

Các màu tương tự thường có cùng độ sáng, tạo ra các thiết kế tinh tế thể hiện gu thời trang tinh tế và kỹ năng phối hợp của bạn. Phối màu Tone Sur Tone sẽ giúp tạo nên một bức tranh toàn cảnh và ấn tượng, mang đến sự hài hòa và ngăn nắp cho trang phục của bạn.

2. Phối phụ kiện và trang phục chính

Sử dụng các phụ kiện và quần áo phù hợp là một cách tuyệt vời để tạo ra những bộ trang phục đơn giản nhưng sang trọng. Bạn có thể chọn một màu trong cùng một sắc thái hoặc bất kỳ màu nào bạn thích miễn là phối màu phù hợp.

tông xẹt tông

Tuy nhiên, bạn nên chọn phụ kiện có cùng phong cách thời trang để hoàn thiện vẻ ngoài đơn giản mà thanh lịch.

3. Sử dụng các trang phục khác nhau

Khi phối trang phục Ton sur ton, chúng ta có thể sử dụng những trang phục có kiểu dáng khác nhau để tạo nên sự tương phản và đa dạng trong trang phục. Cách mix-and-match này sẽ giúp bạn có một bộ trang phục tinh tế và phong cách, tạo nên tổng thể đồng đều và hài hòa.

Bạn có thể sáng tạo và thử các phong cách và màu sắc khác nhau để phù hợp với phong cách của bạn.

4. Sử dụng phối màu tối và sáng

Sử dụng cách phối màu đậm nhạt tạo vẻ thanh lịch, tinh tế và sành điệu cho người mặc. Bạn có thể chọn những gam màu sáng tối tương đồng để tạo sự cân bằng khi kết hợp trang phục.

ton sur ton

Đơn giản nhưng tinh tế, cách phối màu này sẽ thêm chút lấp lánh cho trang phục của bạn.

Những lưu ý trong cách phối màu Ton sur ton

Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mix đồ theo phong cách Ton sur ton:

1. Chọn màu tương sinh

Chọn các màu từ cùng một bảng màu để có một cái nhìn hài hòa và thống nhất. Ví dụ, kết hợp màu pastel hoặc màu sắc tối đa sẽ giúp trang phục đẹp và phù hợp.

2. Sử dụng thêm phụ kiện

Sử dụng các phụ kiện để tạo vẻ giản dị và tương phản với trang phục của bạn. Nhưng lưu ý không nên sử dụng quá nhiều phụ kiện, bởi điều này sẽ khiến bộ trang phục trông quá tải và không còn đơn giản.

tông sẹt tông

3. Chọn phong cách phù hợp

Để có được bộ trang phục ton sur ton hoàn hảo, hãy chọn kiểu dáng phù hợp và màu sắc tương ứng. Ví dụ, một chiếc áo sơ mi maxi có thể được mặc với các loại quần áo khác có màu nhạt hơn để tạo sự cân bằng.

4. Thử mọi thứ trước khi mặc

Trước khi mặc, hãy thử các món đồ cùng màu với nhau để xem các màu có giống nhau không, đặc biệt nếu bạn đang trộn và kết hợp các màu khác nhau. Bạn nên thử và tìm kiếm quần áo để tìm phong cách tốt nhất cho bạn.

Bản hòa âm Tone Sur Tone hấp dẫn

Trộn và kết hợp các mảnh Tone Sur Tone đẹp mắt để tạo ra một bộ trang phục đẹp phù hợp với phong cách cá nhân của bạn.

1. Bộ đồ denim tone Sur Tone

Bộ đồ denim có thể được kết hợp với các màu sắc tuyệt vời khác để tạo ra một chiếc áo sơ mi và giày nhiều lớp ấn tượng. Đó là lý tưởng cho phong cách trẻ và những người cá tính đang tìm kiếm sự kết hợp màu sắc.

Chi tiết xẻ nhẹ nhàng, tinh tế cũng giúp nâng tầm phong cách bụi bặm và tạo điểm nhấn cho set đồ.

2. Phối nhẹ màu pastel bạc hà

Nếu không ngại "cảm giác mát lạnh" của denim, màu bạc hà nhạt cũng là một lựa chọn hay. Để nâng tầm phong cách, bạn nên chọn những thiết kế đặc biệt như quần ống loe.

tone xoẹt tone

3. Mix trắng "kinh điển" cá tính

Một cách mix Tone Sur Tone trắng “kinh điển”, hoàn hảo cho những cô nàng có phong cách tối giản nhưng năng động. Trang phục này kết hợp áo phông trắng với quần chạy bộ để giúp nâng cao năng lượng và cá tính của người mặc.

Nếu bạn muốn hoàn thiện vẻ ngoài của mình, bạn có thể thêm một số phụ kiện sáng hoặc kim loại.

4. Mặc theo kiểu váy liền màu trắng

Váy trắng kết hợp với áo khoác cardigan tạo nên sự kết hợp sành điệu và thanh lịch, phù hợp với những cô nàng nữ tính. Mặc dù bộ trang phục này trông có vẻ đơn điệu nhưng họa tiết trên váy sẽ khiến bạn trông thật ngọt ngào và dễ thương. Tất cả những yếu tố này sẽ khiến bộ trang phục của bạn trở nên bắt mắt và sang trọng hơn.

5. Mặc với trang phục màu đen nổi bật

Một bộ trang phục màu đen táo bạo có thể được kết hợp với các phụ kiện táo bạo để tạo nên phong cách hoàn hảo cho người yêu Ton Sur Ton. Khi kết hợp với màu đen, thêm phụ kiện phù hợp sẽ giúp set đồ càng thêm ấn tượng. Cách tiếp cận kết hợp và kết hợp này dẫn đến một cái nhìn sang trọng nhưng phong cách.

tông xoẹt tông là gì

6. Váy hoa sơ mi trắng

Phối áo sơ mi trắng đơn điệu với chân váy trắng in hoa mềm mại, nữ tính để biến chiếc áo sơ mi trắng đơn điệu trở nên thú vị hơn. Sự kết hợp này sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên thu hút hơn chứ không còn buồn tẻ như trước.

trang phục ton sur ton là gì

Để có vẻ ngoài đơn giản nhưng thanh lịch, hãy thử chân váy hoa Ton Sur Ton với áo sơ mi trắng.

Cách Mặc Đẹp Tone Sur Tone Cho Bạn Thân

Bạn bè muốn mặc đồ Tone Sur Tone để vun đắp tình cảm có thể tham khảo những collocations sau.

1. Bảng màu trắng xanh nhạt

Phối màu này chủ yếu là màu xanh nhạt. Quần áo có thể giúp mọi người trong nhóm của bạn tự tin thể hiện phong cách cá tính của mình. Hoàn hảo cho mọi loại da và dáng người, sự pha trộn giữa xanh và trắng sẽ nâng tầm phong cách cho người bạn thân nhất của bạn.

2. Tone Sur Tone cùng thiết kế và họa tiết

Khi nhóm của bạn không có cùng sở thích về màu sắc, bạn có thể trộn chúng theo chủ đề. Mọi người sẽ mặc những màu sắc khác nhau nhưng vẫn giữ nguyên phong cách hoặc họa tiết. Ý tưởng bài trí này cho phép mỗi thành viên trong nhóm tự do lựa chọn trang phục cho mình mà vẫn đảm bảo sự hài hòa.

trang phục ton sur ton

3. Phối 3 màu giống nhau

Phối đồ sur tone không có nghĩa là phải đồng nhất về màu sắc và kiểu dáng. Bạn có thể chọn màu sáng hoặc tối tương tự hoặc tương phản. Tuy nhiên, chỉ nên áp dụng 3 màu để tránh nhầm lẫn.

phối đồ tông xẹt tông

Bằng cách giữ các màu tương tự nhau, bạn có thể trộn và kết hợp nhiều màu sắc và kết cấu khác nhau.

Bài viết trên cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về chương trình Ton Sur Ton . Sự kết hợp cơ bản này được nhiều người yêu thích và sẽ không bao giờ lỗi mốt. Theo dõi Tâm Anh Leather để đọc thêm nhiều bài viết thiết thực về thời trang.

Gửi Bình Luận